Đường dây gái gọi cao cấp mới nhất xuất thân từ các“cô bạn cùng lớp”

Hiện nay Không thiếu cách để gái gọi tân trang dung nhan nhằm tự nâng giá khi đi khách , một trong những cách kiếm nhanh nhất chính là tấm thẻ sinh viên “đa năng”. Chỉ cần có tấm thẻ này , thì các em làm nghề gái gọi tự thề nguyền , mình vì hoàn cảnh có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn mà phải “dấn thân” đi làm điếm , đồng thời tự nâng cao giá trị bản thân. Đường dây mại dâm đa cấp của các cô vì thế cũng dễ làm ăn hơn với “cô bạn cùng lớp”…

Gái gọi giả nai mang theo… bút , sách

Khi những “gái gọi cao cấp ” , “hàng kiểm định” bắt đầu vơi dần độ “hot” , checker ( kẻ mua dâm - PV ) bắt đầu tìm đến những thứ độc , kì hơn. Thay vì tìm những gái mại dậm xếp hàng ở các tụ điểm , gái gọi “chống vã” hay những em “hàng” nhẵn mặt khách làng chơi thì nay những checker bắt đầu tìm đến đối tượng mới được “cộp mác” sinh viên. Cũng chính vì để đáp ứng nhu cầu mới , các bố mì , quản lý cũng dần dần thay đổi , các “em hàng” cũng được tân trang , đồng thời tìm thêm đến các mối mới từ khắp các tỉnh lẻ. Khi các em lần đầu được “lên sóng” sẽ kèm theo danh xưng là sinh viên các trường đại học. Không cần biết là em đó học hệ gì , cấp gì... cứ sinh viên là “được giá”. Khác với các kiểu “độ hàng” bằng photoshop , gái gọi được các bố mì khéo léo tân trang bằng việc cho “nông dân hóa”. Gái gọi cộp mác sinh viên phải xa cách những bộ váy thiếu vải , những loại nước hoa rẻ tiền , hay tóc kiểu đầu xanh đầu đỏ mà thay vào đó là tóc ngố , quần áo quê và “kỹ năng” phục vụ người ốm theo kiểu... “bảo gì” nghe nấy.

gai goi ha noi

Chính việc “độ” gái kiểu này mà Long “bê” cũng như Thành “bò” một thời phải chạy đi loăng quăng ngoài phố thuyết phục và lùng những “gái gọi cao cấp” mới. Thậm chí , họ phải điều “hàng” Na Rì La , Lào Cai về tân trang. Tuy nhiên , điều chúng ta thắc mắc là gái gọi sống trong môi trường quá quen với bỗ bã , việc lộ hàng sinh viên giả rất dễ xảy ra. Long “bê” phân bua: “Tất nhiên là món đó thì tụi “bố mì” biết , khi khoác lên mình áo trí thức thì nó phải khác chứ. Gái đi tiếp khách nhiều , đủ các loại người từ ông thạc sỹ , ông tiến sỹ đến thằng vẽ mực ( xăm trổ ) đầy người , chúng nó biết phải làm chi chứ. Thêm vào đó , độ gái gọi sinh viên thì đồng thời nước phụ thuộc vào độ “chém gió” của bố mì về em hàng đó. Gái gọi hà nội thấy nâng giá mà biết cách tự làm “hàng” với khách”.

 

Cũng chính vì nhu cầu gái gọi đóng mác sinh viên lên cao , nên các diễn đàn cũng đua nhau mở thêm mục gái gọi sinh viên để đáp ứng mọi nhu cầu. Những “em hàng” trong mục này được giấu tăm tích rất kỹ , để checker cần có hoàn cảnh nhất định. Và dĩ nhiên không phải em nào “muốn” vào là được.

Long “bê” phân tích , một gái gọi thông thường sẽ kiếm được khoảng 11 – 12 triệu đồng/tháng. Nhưng nếu cốp thêm mác gái gọi sinh viên , vừa đỡ tốn phí tổn son phấn , lại được tăng giá nên có cô thu nhập có khả năng lên đến vài chục triệu đồng. Ví như nhãi ranh , có mối giao thiệp tốt với các má mì , nhà nghỉ , mỗi lần khách đến chỉ cần “chim lợn” một đôi câu là “kiếm ổn”. Bên cạnh đó , gái gọi sinh viên nụ cười kín đáo hơn nhiều , không phải “vắt óc” nghĩ những lời chém gió , ngược lại “bố mì” cũng tỏ ra bí hiểm một tẹo khi chỉ giới thiệu “hàng ngon” cho khách ruột ( những khách không chỉ nhiều tiền mà cũng cần sự quen biết , làm mai kỹ càng , mới có khả năng “gọi” được ). Khi đến với khách , những “kỹ năng” như rơi thẻ sinh viên , bút sách đựng trong túi điểm trang lại trở nên vật “hộ thân” cho các cô gái gọi này.

Xem Thêm click :  gái gọi cao cấp