Máy băm cỏ voi – Giải pháp chế biến thức ăn chăn nuôi tốt nhất.

Ngày nay ngành chăn nuôi đang rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Các loại máy móc tương trợ cũng từ đó được ra đời, đặc biết trong số đó là dòng sản phẩm máy băm cỏ voi . Máy được nghiên cứu và chế tạo nhằm mục đích băm các loại cỏ voi, thân cây ngô, rơm rạ…Sản phẩm sau khi băm sẽ được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi ăn trực tiếp hoặc đem ủ chua cho vật nuôi ăn dần, nhằm khắc phục những khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn thức ăn lúc khan hiếm.




Máy băm cỏ voi 3Kw là sản phẩm được Công ty Cổ Phần SUMO Nhật Việt chế tác và phân phối ra thị trường trong thời gian qua. Đây là dòng máy được rất nhiều bà con trên khắp cả nước tin tưởng dùng bởi những ích lợi. thiết thực mà nó mang lại. vì sao chúng tôi lại dám khẳng định như vậy? Hãy nhìn những ưu điểm sau để cho mình câu giải đáp:


- Trước hết đây được xem là một chiếc máy băm đa năng, ngoài việc băm cỏ voi, thân cây ngô, rơm rạ để làm thức ăn chăn nuôi thì máy còn băm được các loại cành cây vừa và nhỏ, các loại cỏ dại để ủ phân xanh và làm đệm lót vi sinh.


- Máy có thiết kế rất chắc chắn, hợp lý dựa theo các kiểu 
máy băm thân cây ngô cỡ lớn. Bộ động cơ đi kèm máy có công suất 3Kw bền bĩ, mạnh mẽ với tốc độ trục chính 1450 vòng/phút.


- Máy sử dụng nguồn điện sinh hoạt, không yêu cầu các dòng điện 3 pha giúp các hộ chăn nuôi thuận tiện hơn cho việc bố trí đường điện của mình.


- Các lưỡi dao băm được thiết kế sắc bén, cửa nạp vật liệu đầu vào rộng giúp máy hoạt động đạt năng suất cao, lên tới 1,2 tấn/giờ. Đây là một ưu điểm mà không phải dòng máy băm cỏ nào cùng mức giá trên thị trường có thể đáp ứng được.



- Đặc biệt máy có thể điều chỉnh được vật liệu đầu ra cho sản phẩm. Đây cũng là điểm cộng rất lớn của sản phẩm, vì mỗi loại vật nuôi sẽ phải chế biến thức ăn theo mỗi kiểu khác nhau. Nhờ vào đó mà vật nuôi sẽ thu nhận chúng một cách tốt hơn, tạo điều kiện cho việc sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh.

- Máy băm cỏ voi 3Kw hợp cho quơ các hộ gia đình chăn nuôi trên cả nước. ngoại giả máy cũng đáp ứng được yêu cầu cho các trang trại có quy mô vừa và nhỏ, qua đó giúp người chăn nuôi chủ động được nguồn thức ăn cho đàn gia súc của mình.

- Giá máy tại miền Bắc chỉ: 13.500.000 Vnđ, miền Nam 14.000.000 Vnđ, đây là một mức giá tốt nhất, rất hợp lý so với những gì mà một chiếc máy có thể mang lại cho bà con chăn nuôi. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ khách hàng mua riêng máy phải khách hàng không muốn mua kèm động cơ.


tham số kỹ thuật của máy.


Động cơ (Kw): 3


Nguồn điện (V): 220


Tốc độ trục chính (Vòng/phút): 1450


Năng suất (Tấn/h): 1,2


Kích thước đóng gói (dài × rộng × cao) (mm): 1000 × 1000 × 1600


Trọng lượng máy (Kg): 118


Chức năng và công dụng: Băm cỏ, cành cây (khô)


Ngoài sản phẩm máy băm cỏ voi 3Kw, công ty chúng tôi còn cung cấp ra thị trường nhiểu loại máy phục vụ chăn nuôi khác như máy băm nghiền cỏ, máy băm thân cây ngô, máy băm nghiền rơm rạ, 
máy băm nghiền vỏ dừa


Quý khách quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần SUMO Nhật Việt

QL3 , Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, tỉnh thành Hà Nội

Hotline: 0985890088

Website: thegioimaynongnghiep.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SuMonhatviet